L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Tiệc Tri ân khách hàng thân thiết khu vực Cần Thơ đã diễn ra tốt đẹp !

 TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 04-2016

 

 

Ngày 23 tháng 04 năm 2016 vừa qua, tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ, Công ty Cổ phần An Khánh đã tổ chức thành công sự kiện “Tri ân khách hàng” cho hơn 100 khách hàng thân thiết, không chỉ để cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Isuzu trong thời gian qua mà còn là dịp để tăng cường và gắn kết mối liên hệ giữa khách hàng và đại lý – Đại gia đình Isuzu.

Khách sạn Mường Thanh

Mở đầu chương trình là bài phát biểu của Giám Đốc Isuzu An Khánh Ông Cao Phước Long, ông chia sẻ những thành quả đã đặt được bên cạnh những khó khăn mà công ty đã nổ lực vượt qua. Đại diện khách hàng Ông Nghiêm Văn Lực có vài điều chia sẻ về sản phẩm Isuzu trước khi buổi tiệc bắt đầu.

 

   

CTHĐQT  Cao Phước Long và Khách hàng Nghiêm Văn Lực phát biểu

 

Sau bài phát biểu, tất cả quý khách hàng cùng toàn thể nhân viên nâng ly chúc mừng cho sự thành công của An Khánh hôm nay.

 

Buổi tiệc diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, thân thuộc và trang trọng với sự phục vụ chu đáo trong trong sự tiếp đón nồng nhiệt và tận tình của tất cả nhân viên. Càng sôi động hơn với sự đóng góp của các tiết mục giải trí hấp dẫn như ca, múa, ảo thuật, …

     

     

Các tiết mục văn nghệ và ảo thuật

 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không khỏi bồi hồi và phấn khởi khi nhận được những món quà giá trị từ chương trình bốc thăm trúng thưởng với con số may mắn.

     

Bốc thăm trúng thưởng

     

Giao lưu văn nghệ

     

    

 

Kết thúc chương trình không thể thiếu những món quà nhỏ nhưng nặng lòng tri ân gửi đến khách hàng, nhằm thể hiện sự cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Isuzu An Khánh trong suốt chặng đường vừa qua.

      

     

 

     

Những hình ảnh lưu niệm cùng khách hàng

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0