L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu Việt Nam tổ chức chương trình ISUZU-TRÁI TIM & NỤ CƯỜI

ISUZU – TRÁI TIM & NỤ CƯỜI: CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN TẠI XÓM CHẠY THẬN LÊ THANH NGHỊ, HÀ NỘI LẦN 2

Sau lần viếng thăm xóm chạy thận Lê Thanh Nghị, Hà Nội sáng ngày 30/05, đoàn Isuzu không khỏi bùi ngùi xúc động trước điều kiện sinh hoạt cũng như cuộc sống đầy cơ cực và thiếu thốn của các bệnh nhân nơi đây. Chính vì thế, như đã hẹn đại diện IVC cùng các Đại lý đã đến động viên và thăm hỏi những nghị lực sống phi thường ấy một lần nữa vào ngày 06/06 vừa qua.

 

Bà con xóm chạy thận đã tập hợp đông đủ từ rất sớm và vui mừng khi được đoàn Isuzu đến thăm

Ngoài những phần quà nhu yếu phẩm (gạo, sữa, mì gói, áo mưa…) đã được Isuzu trao tặng lần trước, đoàn Isuzu đã tìm hiểu và trao tặng thêm các phần quà cần thiết khác để hỗ trợ và bổ sung dinh dưỡng cho cuộc sống hàng ngày của 138 bệnh nhân như nước yến, bò húc, bột sắn dây, dầu ăn…

Đại diện bà con xóm chạy thận gửi lời cám ơn đến đoàn Isuzu

  

Đoàn tận tay mang các phần quà đến các bệnh nhân yếu sức

Khu xóm trọ nhỏ hẹp gây không ít khó khăn cho đoàn khi mang quà trao tận tay các bệnh nhân nhưng với trái tim đong đầy yêu thương, đoàn đã vượt qua tất cả. Và hơn hết đoàn chúng tôi nhìn thấy, cảm nhận thấy những nụ cười hạnh phúc đang nở trên môi của những con người luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, không chịu đầu hàng trước số phận khi được đoàn đến thăm.

Bà con vui mừng khi đoàn đến thăm

Qua nhiều năm thực hiện dự án “Trái tim và nụ cười”, IVC biết được rằng yêu thương cho đi không bao giờ là đủ vì cuộc sống này còn nhiều lắm những mảnh đời cần được sẻ chia. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục cùng các Đại lý và những nhà hảo tâm mang yêu thương và niềm tin yêu cuộc sống đến khắp mọi miền đất nước để nụ cười sẽ mãi trên môi mọi người.

Chúng tôi chân thành cám ơn các Đại lý và Quý khách hành đã nhiệt tình tham dự sự kiện và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong các sự kiện sắp tới.

Isuzu Việt Nam

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0