L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu Việt Nam ra mắt D-max phiên bản 3.0 mới !!!

ISUZU VIỆT NAM CHÍNH THỨC RA MẮT D-MAX PHIÊN BẢN 3.0 MỚI

Đăng ngày  14/03/2016

Nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như cải tiến và nâng cấp hơn nữa chiếc bán tải đa dụng Isuzu D-MAX, hãng xe Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng xe D-MAX phiên bản 3.0 mới vào ngày 15/3.

ISUZU D-MAX: Xe bán tải được ưa chuộng trên toàn thế giới

Với lợi thế được chế tạo từ nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu, Isuzu D-MAX không chỉ sở hữu vẻ ngoài cá tính, thiết kế độc đáo đặc trưng của dòng bán tải mà chiếc “chiến mã” này còn sở hữu gen “Truck DNA” với động cơ mạnh mẽ, độ bền bỉ, vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu – nét tiêu biểu của hãng xe Nhật Isuzu.

Chính vì vậy, ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Thái Lan, Philippines, Malaysia,…Isuzu D-MAX đã khẳng định hình ảnh là một trong những thương hiệu xe bán tải được ưa chuộng bậc nhất.

Tại thị trường Việt Nam, D-MAX được các doanh nhân khởi nghiệp & gia đình trẻ quan tâm bởi chất lượng tin cậy, hiệu quả kinh tế & thiết kế tinh tế, tiện nghi hướng đến người dùng. Sở hữu một chiếc D-MAX đồng nghĩa với khách hàng đã có một sự lựa chọn sẵn sàng cho nhiều mục đích: thuận tiện, cá tính khi đi làm, dễ dàng chở thêm hàng hóa khi cần vận chuyển, thoải mái cho cả gia đình trong các chuyến du lịch và thõa mãn đam mê chinh phục các cung đường offroad.

ISUZU D-MAX 3.0 – Mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với sản phẩm ngày càng được nâng cấp & cải tiến, vào ngày 15/3/2016, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng xe D-MAX phiên bản mới 3.0, 4×4 AT.

Isuzu D-MAX phiên bản mới 3.0 4×4 AT

Phiên bản mới của D-MAX sở hữu động cơ 4JJ1 Common Rail 3.0L VGS Turbo tăng áp biến thiên, cho công suất cực đại 163PS tại vòng tua 3.200 vòng/phút, moment xoắn cực đại 380N.m tại vòng tua máy 1800-2200 vòng/phút, hộp số tự động 5 cấp giúp tạo ra sức kéo mạnh mẽ hơn và gia tăng khả năng tăng tốc linh hoạt, mượt mà. Đặc biệt với tính năng gài cầu điện tử (Touch on the fly) hệ thống vi sai chống trượt LSD, tính năng offroad của xe càng được tối ưu hóa, hỗ trợ tay lái thêm vững vàng và an toàn hơn đặc biệt trên mọi cung đường gồ ghề, trơn trợt hay đèo dốc hiểm trở.

Động cơ 3.0, tăng áp VGS hiện đại giúp công suất cực đại lên đến 163PS

ISUZU D-MAX 3.0 – Thoải mái, tiện nghi cho mỗi chuyến đi

Bên cạnh những thay đổi lớn giúp xe vận hành mạnh mẽ & hiệu quả hơn, phiên bản 3.0 của D-MAX còn được phát triển về trang thiết bị tiện ích. Toàn bộ ghế trong xe được bọc da chính hãng cùng hệ thống ghế lái chỉnh điện 06 hướng, tạo cảm giác sang trọng & thoải mái. Ngoài ra, xe còn có camera lùi trang bị tiêu chuẩn nâng cao độ an toàn khi lùi và đổ xe.

Trang bị toàn bộ ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 06 hướng

Đồng thời, D-MAX 3.0 kế thừa các ưu điểm của dòng 2.5 như nội thất thoải mái (không gian xe rộng rãi, góc dựa lên đến 24 độ, hàng ghế thứ hai tích hợp tựa tay và có tỉ lệ gập 60/40 dễ chịu), thiết bị tiện nghi và giải trí (hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh DVD màn hình cảm ứng 7” kết nối bluetooth/ipod/USB/AUX giúp bạn thư giãn và tận hưởng âm nhạc ngay trên điện thoại hay thực hiện cuộc gọi trực tiếp), ….

Tính an toàn được hãng sản xuất quan tâm tối đa khi tất cả các dòng của D-MAX đều không chỉ được trang bị túi khí mà còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) phân bổ đều trên cả 4 bánh xe. Với hệ thống này, quá trình phanh của xe sẽ hoạt động trơn tru, an toàn và tránh được tình trạng mất lái, gây nguy hiểm khi nhấn phanh đột ngột. Những tính năng an toàn chủ động như hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) & hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc D-MAX 3.0.

Ngoài ra, nhờ sở hữu hệ thống vi sai chống trượt (LSD), nên Isuzu D-MAX 3.0 tối ưu hóa khả năng offroad, tạo cho xe có tính năng cơ động và khả năng thoát lầy cao hơn, nâng cao tính nâng an toàn cho xe và hỗ trợ tay lái thêm vững vàng. Với hệ thống này, những chuyến đi offroad qua các cung đường lầy lội, trơn trượt, hiểm trở cũng trở lên dễ dàng hơn và đảm bảo an toàn.

Hệ thống vi sai chống trượt hiện đại trang bị trên D-MAX 3.0 nhằm nâng cao tính an toàn

Bên cạnh đó, chú trọng về tính tiện nghi và sự an toàn tối đa cho người sử dụng, Isuzu D-MAX còn phát triển đồng hồ taplo tích hợp màn hình MID với nhiều thông tin cần thiết & hữu ích như: Nhắc nhở hạn bảo dưỡng, thay nhớt động cơ, kiểm tra bảo dưỡng. Đặc biệt, những kỹ sư từ Nhật đã cân nhắc lợi ích người dùng khi thiết kế và lắp đặt tại vị trí rất tiện lợi & dễ dàng thao tác.

Bên cạnh các dòng sản phẩm D-MAX 2.5 hiên có, bằng việc ra mắt thêm D-MAX phiên bản cao cấp mới 3.0, 4×4 AT – hãng xe Nhật Isuzu mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường Việt Nam.

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0