L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu - Tranh tài tại giải đua địa hình khắc nghiệt nhất thế giới.

Tham gia tranh tài tại chặng đua địa hình khắc nghiệt hàng đầu thế giới – China Silk Road Rally 2015 trải dài 5.617 km, dòng xe MU-X thuộc đại gia đình ISUZU đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ bởi sự thể hiện vượt bậc về sức mạnh và sức bền.

Trong khuôn khổ giải đua xe địa hình đường dài “China Silk Road Rally 2015”, một trong những sự kiện đua xe lớn trong năm nay đã khởi động từ Tây An, Trung Quốc ngày 30/8 và dừng chân sau 13 ngày dài tại thành phố cổ Đôn Hoàng vào ngày 12/9.

Toàn cảnh chặng đua đường dài

Tham gia sự kiện đua xe tại vùng địa hình khắc nghiệt, tay đua người Úc Adrian Di Lallo cùng người bạn đồng hành Harry Suzuki khá tự tin với chiếc ISUZU MU-X ‘T2’ mang mã số 173. Adrian Di Lallo đã từng đạt nhiều thành tích đáng kể ở môn thể thao đầy mạo hiểm này khi giành hạng 3 tại cuộc đua Australasian Safari 2011và hạng 38/101 tại giải Dakar 2013 – giải đấu trong mơ của bất kỳ tay đua nào.

“Tôi cảm thấy mình sẽ thắng cuộc đua này – Tôi đang đua với 1 chiếc xe tuyệt vời, và chúng tôi là một đội ngũ thực sự có kinh nghiệm.” – Tay đua 41 tuổi người Úc chia sẻ trước cuộc đua.

Trang bị động cơ 2 cầu, diesel 3.0 lít tiêu chuẩn, ISUZU MU-X mạnh mẽ vượt qua những địa hình khốc liệt nhất với tốc độ ấn tượng. Chiếc ISUZU MU-X thể hiện rõ nét chung của những dòng xe thuộc đại gia đình ISUZU toàn cầu với chất lượng vượt trội, thiết kế độc đáo và khả năng vận hành hoàn hảo trên mọi địa hình đa dạng và khắc nghiệt nhất.

Chiếc MU-X vượt qua vùng sa mạc ở Trung Quốc

Ngày 12/9 vừa rồi, sau cuộc hành trình dài 13 ngày xuyên qua vùng địa hình và thời tiết khắc nghiệt, tay đua Adrian Di Lallo cùng chiếc ISUZU MU-X ‘T2’ đã có phần kết thúc ấn tượng khi giành được giải thưởng “International Manufacturers Award” danh giá và đạt hạng 34/65 chung cuộc. Suốt hành trình, ở hạng xe ‘T2’, đội đã giành được chiến thắng ở 8/12 vòng đấu.

Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng tay đua người Úc vẫn thực hiện tốt phần thi của mình

Tay đua cho biết “Cả đội đã làm việc cùng nhau rất tốt, mặc dù nền văn hóa rất khác nhau. Cùng nhau, chúng tôi đã chứng minh rằng chiến mã MU-X là người bạn đồng hành tuyệt vời. Tuy trong suốt chặng đường xảy ra nhiều vấn đề khó khăn, nhưng với chiến mã MU-X mạnh mẽ & sự hợp tác ăn ý, chúng tôi đã vượt qua và giành được giải thưởng này. Thật sự tôi rất vui!”

Địa hình khốc liệt không phải là trở ngại với ISUZU MU-X

Tương tự người anh em MU-X, D-MAX cũng đã từng tạo ấn tượng mạnh khi vượt qua 3.200 km đường đua của giải Australasian Safari năm 2014.

Bên cạnh MU-X, D-MAX cũng là thành viên nổi bật của đại gia đình ISUZU. Được chào đón ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt D-MAX ở Thái Lan, chỉ riêng tháng 4 vừa qua, hơn 9.200 D-MAX đã được bán ra.

Tại thị trường Việt Nam, ISUZU luôn nỗ lực phát triển bằng chất lượng, dịch vụ hậu mãi và hàng loạt các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, D-MAX trở thành lựa chọn đáng lưu tâm của khách hàng dòng xe bán tải.

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0