L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu An Khánh tham gia lễ hội Việt Nhật 2016 tại Cần Thơ

ISUZU AN KHÁNH THAM GIA LỄ HỘI VIỆT NHẬT 2016 TẠI CẦN THƠ

Đầu tiên Isuzu An Khánh xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách Hàng đã đồng hành và gắn bó cùng Isuzu An Khánh trong suốt những năm qua.

Isuzu An Khánh kính gửi lời mời đến toàn thể Quý Khách Hàng tham gia lễ hội: Giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản 2016 tại TP Cần Thơ.

 

 

Trong đó Isuzu An Khánh hân hạnh được trở thành Nhà Trợ Chính cho lễ hội với sự góp mặt của gian hàng triển lãm các sản phẩm xe Isuzu với thông điệp: 100 năm thương hiệu Isuzu Nhật Bản, chất lượng thế kỷ, bền bỉ vượt thời gian”

Thông tin Lễ hội Giao lưu Văn hóa và Thương mại Việt Nam – Nhật Bản lần 2 năm 2016:

  • Địa điểm: Công viên Lưu Hữu Phước, Thành phố Cần Thơ. Gian hàng triển lãm Isuzu tọa lạc ngay phía bên trái, trước cổng chính công viên.
  • Thời gian: Từ ngày 11 đến ngày 13/11/2016.

 

 

Đến với Lễ hội và Gian hàng của Isuzu An Khánh lần này quý khách còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn sôi động, đặc biệt Quý Khách Hàng còn được thỏa sức chụp ảnh “tự sướng” với “Chiến binh Samurai đích thực” đến từ Isuzu An Khánh, tham gia các trò chơi hấp dẫn cùng những phần quà hấp dẫn, trong buổi triển lãm lần này còn có sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt: Isuzu D-max Type X được nâng cấp từ dòng xe D-max mạnh mẽ và cá tính của Isuzu.

 

 

 

 

Đồng thời, nhân kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu Isuzu Nhật Bản cũng như tri ân đến toàn thể khách hàng đã tin dung sản phẩm trong suốt thời gian qua. Isuzu Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng dầu Diesel và 100% lệ phí trước bạ, với trị giá lên đến 60 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho khách ký hợp đồng mua các dòng xe tải Q-series, N-series, F-series và xuất hóa đơn từ 01/10 đến 14/11/2016.

 

 

 

Chi tiết chương tình vui lòng xem tại đây

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0