L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

ISUZU AN KHÁNH TẠI CẦN THƠ - XE TẢI NHỎ 1 TẤN ISUZU - ƯU ĐIỂM TUYỆT ĐỐI

XE TẢI NHỎ 1 TẤN ISUZU – ƯU ĐIỂM TUYỆT ĐỐI

Là dòng xe đang làm mưa làm gió trên thị trường xe tải những năm qua tại phân khúc tải nhỏ (1tấn5, 1tấn9 cho đến 2tấn4). Lần này không chỉ tung hoành tại thị trường xe phân khúc tải nhỏ, trung và nặng, Isuzu còn lấn sân sang “thế giới tí hon” của các hãng xe tải nhỏ và siêu nhỏ, bằng chứng là việc cho ra mắt dòng xe tải nhỏ 1 tấn Isuzu QKRF. Sau đây là phần giới thiệu, đánh giá về dòng xe Isuzu Q-series này.

VÌ SAO LẠI CHỌN XE TẢI NHỎ ISUZU QKR77FE5? NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT ĐỐI CỦA NÓ?

  1. Tiết kiệm nhiên liệu phi thường

Sở hữu hệ thống động cơ Diesel CommonRail trứ danh của Isuzu Nhật Bản với công nghệ Euro 05 Green Power được nâng cấp hoàn chỉnh mang đến ưu điểm tuyệt vời về tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu trên dòng xe tải nhỏ này so với “Động cơ (chưa phải công nghệ Euro 5) mà chỉ cho ra khí-thải-đạt-tiêu-chuẩn-Euro 5” của các đối thủ khác tại cùng phân khúc tải trọng này. Trong điều kiện đường xá tổng hợp, bật máy lạnh cả hành trình, số liệu được kiểm chứng công bố là 08-10 lít dầu/100 km.

 

  1. Ngoại thất tối ưu, nội thất rộng rãi (Cabin)

Ngoài ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao lại cực kỳ khó tính của người Nhật, ngoại hình cùng thiết kế khí động học tối ưu cho tiết kiệm nhiên liệu và khấu hao xe khi hoạt động, nội thất cabin rộng rãi (03 người) làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, ngoài ra bạn có thể dễ dàng kiểm tra, sửa chữa động cơ bằng cách lật toàn bộ Cabin lên với hệ thống trợ lực tiện lợi, đây là ưu điểm mà nhiều hãng xe cùng phân khúc tải trọng không có.  


 

  1. Hệ thống treo hiện đại, khung gầm cứng cáp kiêng cố

Vì sao có thể tự tin khẳng định điều này, đầu tiên phải kể đến hệ thống khung gầm (sát-xi) được cải tiến liên tục với công nghệ thép nổi tiếng từ Nhật Bản cùng kỹ thuật gia cố, phân tán lực tiên tiến mang đến khả năng bền bỉ phi thường.

Riêng hệ thống treo được thiết kế và đầu tư kỹ lưỡng cụ thể: hệ thống treo sau – 02 tầng nhíp, mỗi tầng 05 lá nhíp, đặc biệt có thêm 02 thanh giảm sốc thủy lực được gắn so-le nhằm hạn chế giằng sốc, phân tán lực cho các trục; Hệ thống treo trước: nhíp hoàn toàn. Một điểm cần lưu ý thêm là khác với đa phần các đối thủ, kích thước lốp trước và sau trên dòng Isuzu QKR77FE5 này lớn hơn và đồng bộ như nhau (7.0 –R16) tối ưu cho hệ thống treo và khung gầm mang lại cảm giác an tâm, thoải mái hơn cho tài xế trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nhất là khi chở toàn tải.


 

  1. Ưu thế thương hiệu, giải pháp tối ưu chi phí và giá trị còn lại

Phía trên là những ưu điểm nội tại của sản phẩm, chúng ta chưa hề nhắc đến hạng mục thương hiệu, giá trị còn lại đặc biệt là khoản chi phí vận hành có liên quan mật thiết với những ưu thế đã được nêu bên trên như: tiết kiệm nhiên liệu hơn – chi phí cho những lần đổ dầu sẽ ít hơn, bền bỉ hơn – chi phí sửa chữa thấp, chỉ cần thường xuyên chăm sóc bảo hành bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà sản xuất được cung cấp trên tư liệu đính kèm khi mua xe (Sổ BH, tài liệu hướng dẫn,…). Hơn nữa, giá trị thương hiệu sản phẩm Nhật Bản khắc sâu trong tâm niệm của người Việt Nam – khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm ở khoản giữ giá khi có nhu cầu sang tay sở hữu, hệ thống hậu mãi chăm sóc khách hàng rộng khắp tiện lợi.
 

  1. Đa dạng chủng loại thùng và tải trọng.

Trên cùng một loại xe tải nhỏ Isuzu QKR77FE5 thì tải trọng 990 kg hoặc 2 tấn 4 cho đến 2 tấn 7 là một trong số rất nhiều lựa chọn tải được cung cấp bởi đại lý Isuzu An Khánh, với sự đa dạng này, người sử dụng xe hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong việc đầu tư lựa chọn thùng và tải trọng phù hợp nhất với nghành nghề của mình, bên cạnh đó chất lượng ưu việt của thùng xe Isuzu so với những đối thủ khác cũng là yếu tố mang lại lợi thế không cần bàn cãi.
Tổng hợp các ưu điểm tuyệt đối đã được đề cập phía trên tưởng chừng sẽ chỉ được tìm thấy tại các dòng xe tải trung hoặc nặng. Nay đã được hiện thực hóa trên dòng xe tải nhỏ QKR77FE5 không chỉ đơn thuần là một chiếc xe tải thực dụng với tuổi thọ đầu tư ngắn hạn giống như các đối thủ từng làm mà còn là một tài sản mang giá trị vật chất lẫn  tinh thần sâu sắc.
 
Để biết thêm chi tiết về vui lòng liên hệ Isuzu An Khánh.

CÔNG TY CỔ PHẦN AN KHÁNH
(Đại lý chính thức i-Truck An Khánh tại MIỀN TÂY)
 

  • ĐỊA CHỈ:

 

  • Trụ sở ISUZU CẦN THƠ:
  • L03-16, Lê Hồng Phong, P.Bình Thủy, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
  • Chi nhánh ISUZU CAI LẬY – TIỀN GIANG:
  • QL1A, Tân Hội, Cai Lậy, Tiền Giang

 

  • HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TIẾP:    0931 119 565 (Ms. Thúy)
26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0