L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Tổ chức thành công sự kiện lái xe tiết kiệm nhiên liệu tại Cà Mau

ISUZU AN KHÁNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG
SỰ KIỆN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU TẠI CÀ MAU

 

Ngày 29 tháng 05 năm 2016 vừa qua, tại Nhà hàng Thanh Trúc số 113 Ngô Quyền P1 TP. Cà Mau. Công ty Cổ phần An Khánh đã tổ chức thành công sự kiện “LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU” với những kiến thức và kỹ năng bổ ích cải thiện chi phí và đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi vận hành.

 

 

 

 

Sau buổi tập huấn, khách hàng đã nắm rõ các kỹ thuật để lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt, sau khi thống kê các kết quả đạt được, hiệu quả nhiên liệu được cải thiện lên đến 43,56 % nhờ áp dụng kỹ thuật Eco Driver. Số liệu trên là một thông tin hữu ích trong việc tiết kiệm và cắt giảm bớt chi phí nhiên liệu hàng chục triệu đồng/năm/xe , giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với những cá nhân và doanh nghiệp đang sở hữu nhiều xe Isuzu. Bên cạnh đó, áp dụng đúng kỹ thuật Eco Driver giúp giảm thểu lượng CO2 thải ra môi trường, làm giảm ô nhiễm môi trường.

Sau khi tham gia buổi tập huấn, khách hàng càng thêm tự tin và an tâm về chất lượng, cũng như hiệu quả khi vận hành xe Isuzu.

Kết thúc chương luôn có những món quà nhỏ tăng thêm sự phấn khích gửi đến khách hàng, nhằm thể hiện sự cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Isuzu An Khánh.


 

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tham dự chương trình !

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0