L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Sự kiện lái thử xe Isuzu D-Max di động ngày 14/11/2015

LÁI THỬ ISUZU D-MAX TẠI CẦN THƠ !!!

Chuỗi sự kiện “Lái thử & Cảm nhận” là hoạt động thường xuyên nhằm giúp mang các sản phẩm Isuzu đến gần khách hàng hơn cũng như giúp khách hàng có hội được trải nghiệm khả năng ưu việt của toàn bộ dòng xe Isuzu như xe tải Q-Series, N-Series, F-Series, đầu kéo G&E-Series và xe bán tải Isuzu D-MAX.

Ngày 14-11-2015 chúng tôi tổ chức sự kiện lái thử Isuzu D-Max di động tại Cần Thơ, đến với chương trình, quý khách sẽ được tư vấn, hướng dẫn rất tận tình của các chuyên gia đến từ Isuzu để có thể hiểu rõ và trải nghiệm toàn bộ những tính năng độc đáo trên các dòng xe này.

Chuyên viên Isuzu tư vấn, hướng dẫn tận tình

Ngoài ra, tùy vào chương trình, quý khách đang sử dụng xe Isuzu có thể mang đến để các chuyên gia kiểm tra xe hoàn toàn miễn phí và có cơ hội được mua các loại phụ tùng, dầu nhớt chính hãng Isuzu với mức giá cực kì ưu đãi chỉ duy nhất trong sự kiện.

Kiểm tra xe miễn phí và bán phụ tùng chính hãng với nhiều ưu đãi đặc biệt

Kết thúc chương trình luôn là sự hài lòng của quý khách và những món quà nhỏ nhưng nặng lòng tri ân đến với khách hàng đã quan tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm xe của Isuzu Việt Nam.

Quà tặng cho khách hàng lái thử

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0