L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Khuyến mãi tại Chi nhánh mới tại Cai Lậy - Tiền Giang

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DỊCH VỤ

THÊM CHI NHÁNH MỚI – NHANH TỚI NHẬN QUÀ

Lời đầu tiên, Isuzu An Khánh xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng đã cùng gắn bó và tin dùng thương hiệu ISUZU trong suốt thời gian qua.

Sau gần mười năm hoạt động với vai trò đại lý chính hãng của Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam chuyên cung cấp các dòng xe tải, xe đầu kéo, xe bán tải, xe SUV 7 chỗ Mu-X đa dụng cùng phụ tùng chính hãng và dịch vụ hậu mãi tận tâm, chuyên nghiệp, ISUZU An Khánh trân trọng thông báo chi nhánh mới tại Ấp Tân Hội, xã Tân Thạnh, Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 09/2016.

Với thông điệp ISUZU – Luôn đồng hành cùng bạn, An Khánh luôn đặt sự hài lòng và tin cậy của khách hàng lên hàng đầu, trong đó mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ tốt nhất & tiện lợi nhất góp phần vào thành công của khách hàng.

Nhân dịp ra mắt chi nhánh mới tại Ấp Tân Hội, X. Tân Thạnh, H. Cai Lậy, T. Tiền Giang cũng như nhằm gửi lời tri ân đến Quý khách đã tin dùng dịch vụ hậu mãi của chúng tôi, Isuzu An Khánh rất hân hạnh mời Quý khách tham gia chương trình khuyến mãi dịch vụ “Thêm chi nhánh mới – Nhanh tới nhận quà” như sau:

Đối tượng:

              Tất cả sản phẩm mang thương hiệu ISUZU khi đến xưởng bảo dưỡng và sửa chữa.

Địa điểm:

              Chi nhánh Cai Lậy Tiền Giang (mới).

Địa chỉ:

               Ấp Quý Thạnh, Xã Tân Hội, Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang.

Số Điện Thoại: (073) 381 5565                Hotline: 01258 65 65 65 hoặc 01222 65 65 65

Website: www.isuzu-ankhanh.com

Hãy mang chiếc xe ISUZU của bạn đến đại lý Isuzu An Khánh để được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 09 đến tháng 11/2016:

–      Giảm 100% công lao động (bảo dưỡng & sửa chữa không bao gồm sửa chữa đồng sơn).

–      Giảm 50% nhớt chính hãng IGEO cho xe có thay nhớt.

–      Hoàn 100% phí cao tốc TP.HCM – Tiền Giang (với hóa đơn trên 1 triệu).

–      Quà tặng hấp dẫn khác.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách và được phục vụ tốt nhất, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi xác nhận đặt hẹn trước. Chúng tôi luôn sẵn sàng, dành sự ưu tiên và hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Trân trọng kính chào !

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0