L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu MU-X lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

ISUZU MU-X LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT TẠI VIỆT NAM

Đăng ngày  05/08/2016 – Nguồn Isuzu Việt Nam

Ngày 29/7/2016, chiếc SUV 7 chỗ “tân binh” mang tên ISUZU mu-X đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ tại buổi họp báo và lễ ra mắt chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị GEM Center. Đây thật sự là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của “đại gia” xe thương mại ISUZU Việt Nam khi gia nhập thị trường xe LCV, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho hàng triệu khách hàng Việt đam mê xe SUV.

Họp báo: từ 13h30 đến 16:05

Nhiều nhà báo tên tuổi có mặt từ rất sớm để tận mắt chứng kiến thiết kế mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn từ mu-X.

Bên cạnh sự tham gia của giới truyền thông, sự kiện cũng hân hạnh đón tiếp các đại diện đến từ ISUZU Nhật Bản & Thái Lan và ITOCHU Nhật Bản.

Ông Kazuhiko Ito – đại diện Tập đoàn ISUZU Nhật Bản phát biểu khai mạc để bắt đầu buổi lễ. Ông đã chia sẻ những nét tổng quát của Tập đoàn ISUZU Nhật Bản cũng như giới thiệu chung về sản phẩm ISUZU mu-X.

Ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám Đốc ISUZU Việt Nam bày tỏ những kỳ vọng của hãng ISUZU trong phân khúc SUV sôi động hiện nay.

Ông Yoichi Masuda – đại diện ISUZU Thái Lan chia sẻ những bước phát triển vược bật của phân khúc xe SUV trong khu vực cùng những giải thưởng danh giá của ISUZU mu-X.

Cuối cùng, ông Ichiro Murato – đại diện ISUZU Nhật Bản đã chia sẻ rất chi tiết & cụ thể những đặc điểm vượt trội của sản phẩm ISUZU mu-X.

Sự háo hức, hồi hộp đang bao phủ khắp hội trường khi đèn đột ngột tắt, từ backdrop sân khấu lóe lên ánh đèn pha đặc trưng của xe ô tô đang từ từ chạy ra. Chiếc mu-X đặt ngoài sảnh và ở cuối hội trường cũng bắt đầu lộ diện.

Ba chiếc ISUZU mu-X màu trắng ngọc trai, xám thiên thạch và đen sapphire đã hùng dũng tiến ra sân khấu trước cặp mắt vừa ngạc nhiên vừa phấn khởi của mọi người.

Sau màn ra mắt xe vô cùng độc đáo và ấn tượng, đại diện ISUZU và các vị khách quý cùng bước lên sân khấu để chụp hình lưu niệm trong niềm hân hoan và tự hào khi ra mắt sản phẩm mới.

Các khách mời giới truyền thông cũng nhanh chóng tiến đến xe trưng bày ở cuối hội trường và ngoài sảnh để trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên được tận tay chạm vào chiếc SUV “tân binh” này.

Sau khi đã cảm nhận thiết kế độc đáo bên ngoài cùng những tiện nghi cao cấp của xe, giới báo chí đã nhanh chóng yên vị và đưa ra rất nhiều câu hỏi đến các đại diện ISUZU Nhật Bản và ISUZU Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, ISUZU Việt Nam chính thức công bố thông tin về 2 showroom ISUZU D-Square ở Hà Nội (Tòa nhà An Phú) và TP. Hồ Chí Minh (Trung tâm Pearl Plaza) dành riêng cho 02 dòng xe mu-X và D-Max.

Buổi họp báo đã khép lại thành công tốt đẹp trong sự “thỏa mãn” trải nghiệm vẻ đẹp của mu-X của phóng viên.

Lễ ra mắt chính thức: từ 18:00 đến 21:20

Đông đảo khách hàng và đối tác háo hức đến tham dự lễ ra mắt và chúc mừng cho thành công của hãng xe ISUZU – hãng xe luôn chiếm trọn niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng Việt.

Trước khi bắt đầu buổi lễ, đại diện đến từ ISUZU Nhật Bản, ISUZU Thái Lan và ISUZU Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ về sự phát triển thị trường xe LCV & kỳ vọng mu-X sẽ tạo nên một bước đột phát mới trong phân khúc xe SUV bởi thiết kế mạnh mẽ và tiện ích tuyệt vời.

Tiếp đó, hệ thống đèn được tắt đi, từ phía sau backdrop sân khấu ba chiếc mu-X từ từ tiến ra. Lúc này, mọi khách mời đều đồng loạt đứng dậy chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo này. Tiếng vỗ tay cùng lời khen ngợi vang vọng khắp hội trường.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng khi chính thức ra mắt mu-X, đại diện cổ đông ISUZU Việt Nam cùng lên sân khấu để thực hiện nghi thức khai tiệc và chúc mừng cho thành công của ISUZU Việt Nam.

Đại diện các cổ đông cũng trao tặng chìa khóa, quà lưu niệm và hoa cho 3 vị khách đầu tiên sở hữu và đồng hành cùng mu-X trong những nẻo đường thành công sắp tới.

Tương tự như buổi họp báo, những chiếc mu-X ở sảnh và cuối hội trường cũng được lộ diện. Lúc này, mọi người cùng nhau tiến đến để được tận tay chạm và cảm nhận sự khác biệt của chiếc SUV “tân binh” này.

Góp phần cho buổi lễ thêm sinh động là phần trình diễn đầy điêu luyện và ấn tượng của các ca sĩ cùng nhóm nhạc nổi tiếng.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự chúc mừng & tin yêu của toàn thể khách hàng.

ISUZU mu-X hứa hẹn chinh phục hoàn toàn trái tim khách hàng Việt Nam.

Để giới yêu xe có thể cảm nhận rõ sự khác biệt của chiếc SUV “tân binh” Isuzu mu-X, Isuzu Việt Nam đã tổ chức Buổi lái thử và trưng bày xe tại Trung tâm thương mại Crescent Mall ngày 30 và 31/08/2016. Ngoài ra, Isuzu Việt Nam cũng tổ chức trưng bày xe ở các địa điểm sau trong tháng 8:

1. Vincom Mega Mall Thảo Điền: 159 Xa lộ Hà Nội, Q2, TPHCM (Ngày 06/08 & 07/08)

2. Aeon Mall Long Biên: 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội (Ngày 06/08 & 07/08)

3. Vivo City: 1058 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM (Ngày 13/08 & 14/08)

4. Vincom Times City: 461 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Ngày 13/08 & 14/08) 

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0