L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu Miền Tây: Toàn cảnh sự kiện ra mắt dòng xe chuyên dùng Isuzu - Bước tiến mới tại thị trường Việt Nam do Isuzu Việt Nam thực hiện

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG XE CHUYÊN DỤNG ISUZU – BƯỚC TIẾN MỚI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Tại buổi lễ ra mắt,  nhiều mẫu xe chuyên dùng Isuzu tiêu biểu đã được trưng bày như: xe 10 cửa, xe cánh dơi, xe thùng đông lạnh, xe cẩu, xe rác, xe ben, xe nâng người, xe cứu hộ với sự tham dự của hơn 200 khách hàng thân thiết, đại diện Isuzu Việt Nam, hệ thống Đại lý Isuzu toàn quốc, các đối tác uy tín trong lĩnh vực sản xuất thùng xe chuyên dùng & đại diện giới truyền thông báo chí.Vào ngày 23.6.2017, tại nhà máy Isuzu Việt Nam (IVC)Lễ Ra Mắt Các dòng xe chuyên dùng Isuzu đã chính thức diễn ra, đánh dấu bước tiến mới của hãng tại thị trường Việt Nam.

Từ nền tảng xe thương mại đến thị trường xe chuyên dùng

Thành lập từ năm 1916, đến nay Isuzu là thương hiệu xe thương mại Nhật Bản lâu đời và uy tín trên thế giới. Tại Việt Nam, suốt 2 thập kỷ qua, Isuzu chuyên tâm phát triển, đa dạng hóa các sản phẩm, từ xe tải hạng nhẹ, trung, nặng đến đầu kéo cũng như các dòng xe bán tải và xe SUV 7 chỗ. Đế nay, hãng  đã tạo được vị thế nhất định & nhận được sự tin cậy, yêu mến của đông đảo khách hàng.

Thị trường xe ô tô Việt Nam đã tăng trưởng nhanh chóng từ 100,000 xe lên 250,000 xe trong vòng 3 năm trở lại đây. Trong đó, năm 2016 nhu cầu về xe chuyên dùng chiếm khoảng 7,000 xe, và được dự báo sẽ còn phát triển hơn trong thời gian sắp tới do nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ.  Nhận thức được nhu cầu đa dạng của thị trường, với sự cố vấn từ các chuyên gia Nhật Bản và sự hợp tác cùng các đối tác sản xuất thùng xe chuyên dùng uy tín trong & ngoài nước, Isuzu Việt Nam đã nghiên cứu & phát triển các dòng xe chuyên dụng được đóng trên nền xe sát xi Isuzu & chính thức ra mắt vào ngày 23.06.2017.

Hơn 200 khách hàng thân thiết, đại diện Isuzu Việt Nam, Đại lý, đối tác, giới truyền thông đã tham gia sự kiện ra mắt

Mở đầu chương trình là màn trình diễn trống nước mạnh mẽ, thể hiện bước chuyển mình mang tính chiến lược của Isuzu trong năm 2017: từ nền tảng xe thương mại đến phát triển dòng xe chuyên dùng.

Khai mạc buổi lễ, Ông Hidekazu Noto – Tổng giám đốc của Isuzu Việt Nam đã chia sẻ: “Từ nền tảng & kinh nghiệm của nhà sản xuất xe thương mại uy tín, Isuzu đang không ngừng mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm của mình nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi đã nghiên cứu & hợp tác với các đối tác sản xuất thùng xe chuyên nghiệp trong & ngoài nước để ra mắt các dòng xe chuyên dụng cao cấp mang thương hiệu Isuzu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đang tiếp tục hoàn thiện về cả hậu mãi lẫn phụ tùng.Mong rằng, với những nỗ lực này, Isuzusẽ tạo nên bước chuyển đột phá mới tại thị trường Việt Nam trong tương lai.”

Ông Hidekazu Noto – Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam phát biểu trong lễ ra mắt

Đại diện Isuzu & các đối tác sản xuất thùng xe chiến lược: Nippon Fruehauf, Quyền AutoĐức Long Auto,Samco SP, Hiệp Hòa  chúc mừng bước tiến mới của Isuzu vào thị trường xe chuyên dùng Việt Nam

Xe chuyên dùng Isuzu – Sự kết hợp giữa các nhà sản xuất hàng đầu

Ngay sau đó, ông Taichiro Kato – Giám đốc Marketing & Phát triển sản phẩm Xe thương mại Isuzu đã giới thiệu đặc điểm nổi bật của xe chuyên dùng Isuzu, sự hợp tác với các nhà sản xuất thùng xe trong và ngoài nước cùng định hướng phát triển chiến lược của Isuzu trong phân khúc này.

Giám đốc Marketing & PTSP Xe thương mại Isuzu giới thiệu sản phẩm xe chuyên dùng mới

Với sự gia nhập mới của Isuzu tại phân khúc xe chuyên dùng Việt Nam, đại diện Isuzu cùng các nhà báo & các khách hàng thân thiết đã có rất nhiều trao đổi cũng như giải đáp các câu hỏi xoay quanh định hướng, các đặc điểm nổi trội của sản phẩm mới cũng như các kế hoạch hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Đại diện Isuzu Việt Nam giao lưu & trả lời họp báo

Ông Daisuke Yamada – Giám đốc Điều hành cao cấp Isuzu Việt Nam trả lời họp báo

Ông Thái Văn Toán – Giám đốc cao cấp Isuzu Việt Nam giải đáp các câu hỏi của nhà báo & khách hàng.

Nhà báo đặt câu hỏi tìm hiểu sản phẩm xe chuyên dùng Isuzu mới

Chia sẽ & góp ý chân thành từ khách hàng thân thiết

Sau khi phần họp báo kết thúc, Isuzu Việt Nam đã đem đến cho người xe một trải nghiệm sản phẩm theo hình thức hoàn toàn mới:  tham quan xe trưng bày kết hợp biểu diễn âm nhạc, giới thiệu sản phẩm & quan sát vận hành thực tế tại từng nhóm xe chuyên dùng. Và các tiết mục này đã khiến người xem rất ấn tượng, hào hứng về tính năng nổi trội của sản phẩm, sự hợp tác giữa các thương hiệu lớn cũng như khâu tổ chức chu đáo& không khí sinh động, ấm cúng mà Isuzu đã tạo ra.  Các  mẫu xe chuyên dùng mới của Isuzu đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm.

Nhiều mẫu xe chuyên dùng tiêu biểu đã được trưng bày như: xe thùng đông lạnh, xe cẩu, xe rác, xe ben, xe cứu hộ, xe 10 cửa, xe cánh dơi, xe nâng người, đã lần lượt được giới thiệu qua 04 trạm sản phẩm.

Trạm 1: Nhóm xe thùng đông lạnh Isuzu (Kết hợp cùng Quyền Auto – nhà sản xuất thùng xe đông lạnh nổi tiếng)

Tiết mục nhảy flashmob dẫn dắt người xem đến món quà bất ngờ từ thùng xe đông lạnh Isuzu

Xe đông lạnh Isuzu cao cấp (hợp tác với Quyền Auto) đã được Thermal Master kiểm nghiệm

Khách hàng có thể lựa chọn tải trọng xe từ 1 tấn cho đến 14 tấn.

Trạm 2: Nhóm xe lắp cẩu – xe ben Isuzu (Hợp tác cùng Đức Long Auto – đơn vị sản xuất thiết bị chuyên dùng uy tín)

Xe tải cẩu Isuzu trang bị cẩu nhập khẩu nổi tiếng: cẩu UNIC (Nhật Bản), SOOSAN (Hàn Quốc).

Xe tải cẩu Isuzu đa dạng chủng loại, gắn trên tất cả các sát xi có tổng tải trọng  từ 7,5 đến 24 tấn sức nâng từ 3 tấn đến 8 tấn; chiều dài cẩu đa dạng từ 3 đến 6 đoạn cẩu.

Thùng ben (thùng tự đổ) Isuzu được thiết kế chuyên biệt, vật liệu chất lượng cao, toàn bộ cơ cấu nâng hạ được nhập khẩu từ Thái Lan mang đến sự an toàn tuyệt đối.

Với sự đa dạng về kích thước và tải trọng xe cơ sở Isuzu, khách hàng có thể đóng nhiều loại thùng ben khác nhau.

Trạm 3: Nhóm xe ép rác – xe nâng người – xe cứu hộ  Isuzu (Kết hợp cùng SP Samco – nhà sản xuất xe chuyên dùng nổi tiếng)

Ba mẫu xe chuyên dùng kết hợp cùng SP SAMCO – nhà sản xuất xe chuyên dùng nổi tiếng

Biểu diễn solo ghi ta điện tại xe ép rác Isuzu

Dòng xe ép rác Isuzu loại nhỏ chiều cao thấp hơn 2.2m ,mẫu thiết kế hoàn toàn mới được SP Samco phát triển riêng cho xe nền Isuzu. Nguyên lý vận hành mới, hiện đại hơn giúp việc thao tác , xử lý ép rác đơn giản & hiệu quả hơn.

Xe nâng người Isuzu, sử dụng cẩu DASAN Hàn Quốc chất lượng cao

Biểu diễn tiết mục trống thùng đặc sắc tại xe cứu hộ Isuzu

Xe cứu hộ Isuzu (hay còn gọi là xe chở xe) phù hợp vận chuyển nhiều loại xe khác nhau từ 4 chỗ đến 16 chỗ.

Xe cứu hộ Isuzu (hay còn gọi là xe chở xe) tiện lợi dễ thao tác, điều khiển nhẹ nhàng.

Trạm 4: Nhóm xe 10 cửa & cánh dơi Isuzu (Kết hợp cùng Nippon Fruehauf – nhà sản xuất thùng xe hàng đầu thế giới)

Xe thùng 10 cửa có thiết kế độc đáo, khác hẳn với các kiểu thùng khác ,100% không gian thùng có thể được mở hoàn toàn, giúp giảm thiểu thời gian & nhân công bốc dỡ hàng hóa.

Biểu diễn tiết mục âm nhạc đặc sắc trong thùng 10 cửa Isuzu (sản phẩm hợp tác với Nippon Fruehauf)

Xe thùng cánh dơi cũng là sản phẩm Isuzu cao cấp, được Nippon Fruehauf phát triển.

Thùng nhôm cánh dơi cao cấp, có thể mở rộng tối đa không gian thùng và có thể dùng xe nâng pallet/kiện hàng để bốc dỡ một cách hiệu quả nhất.

Lễ ra mắt xe chuyên dùng Isuzu 2017 đã thành công tốt đẹp & mong rằng các nỗ lực không ngừng của Isuzu ở tất cả các mảng Sản phẩm – Kinh doanh – Hậu mãi & Phụ tùng sẽ giúp Isuzu đạt được bước phát triển đột phá trong tương lai.

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0