L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu Miền Tây: Ấn tượng Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu toàn quốc 2017 do Isuzu Việt Nam tổ chức

ẤN TƯỢNG HỘI THI TAY NGHỀ KỸ THUẬT VIÊN ISUZU TOÀN QUỐC 2017

Với phương châm hoạt động “Isuzu – luôn đồng hành cùng bạn”, bên cạnh hoạt động bán hàng, Isuzu rất chú trọng đến hoạt động hậu mãi. Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, Hội thi thường niên Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 14 đã được tổ chứcthành công vào ngày 23/6/2017, tại Nhà máy Isuzu Việt Nam.

Đây là hội thi thường niên được tổ chức toàn quốc, nhằm tạo điều kiện cho kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ & cố vấn phụ tùng  toàn hệ thống đại lý cùng tranh tài để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ khách hàng. Sự kiện có sự tham gia của Đại diện Isuzu Việt Nam, Ban Giám đốc Đại lý, giới truyền thông báo chí và đặc biệt là 56 thí sinh ưu tú đã vượt qua vòng tuyển chọn trên toàn hệ thống đại lý Isuzu.

Khai mạc Hội thi và thi lý thuyết Kỹ thuật viên & Cố vấn dịch vụ

Đông đảo các thí sinh và người tham dự đã có mặt từ rất sớm, giao lưu trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm

Hội thi bắt đầu với tiết mục múa mở màn tái dựng lại những hình ảnh thân quen hàng ngày của các kỹ thuật viên: các vũ công mặc đồng phục, sử dụng dụng cụ và những động tác mạnh mẽ, dứt khoát tạo nên bầu không khí thật sôi động.

 

Ông Hidekazu Noto – Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam phát biểu khai mạc, thể hiện sự quan tâm đối với hội thi thường niên nhằm nâng cao tay nghề và mang đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Ông Hồ Trọng Điệp – Đại diện Đại lý Isuzu Vân Nam phát biểu về sự đầu tư, quan tâm của Đại lý đối với các hoạt động Dịch vụ hậu mãi – đặc biệt là đào tạo nâng cao tay nghề Kỹ thuật viên

Thí sinh Trương Quốc Sáng đến từ đại lý Isuzu Cẩm Phong, đại diện cho tất cả thí sinh tham gia hội thi lên sân khấu chia sẻ cảm nghĩ về Hội thi

Các thí sinh của Hội thi Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu 2017 thực hiện nghi thức tuyên thệ, thể hiện ý chí quyết thắng của các thí sinh cũng như tinh thần không ngừng học hỏi và giao lưu.

Sau khi hoàn thành nghi thức khai mạc, các thí sinh chính thức bước vào cuộc thi với phần thi lý thuyết Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ trong buổi sáng.

Họp báo và thi thực hành Kỹ thuật viên

Trước khi tiếp tục phần thi thực hành buổi chiều, Isuzu Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo về định hướng phát triển dịch vụ sau bán hàng cũng như các thông tin thú vị vể Hội thi kỹ thuật viên Isuzu Việt Nam & toàn cầu.

Tại buổi họp báo, Ông Daisuke Yamada – Giám đốc Điều hành cao cấp của Isuzu Việt Nam chia sẻ tầm quan trọng của các kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ & phụ tùng trong việc nâng cao chât lượng dịch vụ hậu mãi của hệ thống Đại lý Isuzu

Ông Hidehiro Sato – Giám đốc Hậu mãi & Phụ tùng trình bày về các thông tin chung của Hội thi, đồng thời gửi gắm niềm hy vọng vào các thí sinh xuất sắc trong hội thi năm nay có thể đạt được kết quả cao trong Hội thi Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn cầu (I1 – GP) được tổ chức tại Nhật Bản cuối năm nay.

Đại diện Isuzu Việt Nam trả lời chất vấn từ đại diện báo đài, qua đó thấy được quá trình đào tạo chuyên sâu của Isuzu Việt Nam đối với các kỹ thuật viên Đại lý trong thời gian qua để chuẩn bị kỹ càng cho Hội thi

Sau buổi họp báo, các thí sinh bước vào phần thi quan trọng nhất của Hội thi: thực hành sửa chữa xe. Mỗi đội thi bao gồm 2 kỹ thuật viên và 1 cố vấn dịch vụ. Để thắng cuộc, ba thành viên phải có sự phối hợp nhịp nhàng,  có trình độ chuyên môn vững vàng, phân tích được sự cố kỹ thuật và nhanh chóng, bình tĩnh xử lý chính xác.

Đồng thời, các cố vấn phụ tùng đã trải qua phần thi tra cứu mã phụ tùng đòi hỏi sự tập trung, tốc độ & sự chính xác cao để đưa ra kết quả trong khoảng thời gian hạn chế.

Kết thúc hội thi, Isuzu Việt Nam đã tìm ra được các thí sinh xuất sắc nhất ở 4 hạng mục chính: Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ, Cố vấn phụ tùng, Đồng đội. Các thí sinh này sẽ được tuyển chọn tham gia Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu toàn cầu (I1 – GP) 2017 tại Nhật Bản cuối năm nay. Đây là nguồn nhân lực cao cấp, không chỉ mang vinh quang về cho Isuzu Việt Nam mà còn giúp cho công tác đào tạo nội bộ Đại lý được đẩy mạnh, từ đó ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi của Đại lý.

Đêm Gala Hội thi Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu 2017

Sau một ngày dài căng thẳng, các thí sinh có những giây phút vui vẻ và giao lưu cùng nhau tại đêm Gala chương trình, với các tiết mục đặc sắc như thưởng thức tiệc, ca hát, trò chơi tương tác giữa MC và các thí sinh,…

Tiết mục múa mở màn Đêm Gala sôi động, đầy năng lượng

Đại diện Isuzu Việt Nam nâng ly chúc mừng Hội thi thành công tốt đẹp

Các đội thi thưởng thức tiệc trong niềm hân hoan, thoải mái sau một ngày thi căng thẳng

Tiết mục trình diễn văn nghệ nhẹ nhàng, tình cảm giúp thí sinh thư giãn tinh thần

Trò chơi tương tác với các thí sinh diễn ra sôi nổi và ấn tượng

Tiết mục trình diễn ảo thuật hấp dẫn

Giải nhất Cố vấn phụ tùng thuộc về Đại lý Isuzu Nisu

Giải nhất Cố vấn dịch vụ thuộc về Đại lý Isuzu Tấn Phát

Giải nhất Kỹ thuật viên thuộc về Đại lý Isuzu An Lạc

Giải nhất Đồng đội thuộc về Đại lý Isuzu An Lạc

Như vậy, Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu 2017 đã kết thúc tốt đẹp. Giá trị đáng quý của Hội thi không nằm giá trị giải thưởng, mà là quá trình đào tạo chuyên sâu của Isuzu Việt Nam và chuyên gia Nhật Bản trong thời gian chuẩn bị cho các thí sinh, đảm bảo các kỹ thuật viên đều có khả năng sửa chữa thông thường và sửa chữa đại tu. Đây là bước đầu tư dài hạn của Isuzu Việt Nam nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện, bền vững trên 4 trụ cột: sản phẩm, kinh doanh, hậu mãi & phụ tùng.

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0