L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

ISUZU AN KHÁNH TẠI CẦN THƠ THÔNG BÁO HỘI THI TAY NGHỀ ISUZU TOÀN QUỐC 2022-NÂNG CAO KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ NĂNG LỰC PHỤC VỤ CHO KỸ THUẬT VIÊN MỘT CÁCH TOÀN DIỆN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

HỘI THI TAY NGHỀ ISUZU TOÀN QUỐC 2022-NÂNG CAO KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ NĂNG LỰC PHỤC VỤ CHO KỸ THUẬT VIÊN MỘT CÁCH TOÀN DIỆN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT
 

Hội thi tay nghề Isuzu toàn quốc lần thứ 18 năm 2022 vừa được tổ chức vào ngày 27/04/2022 vừa qua. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm nâng cao chất lượng tay nghề cũng như khuyến khích tinh thần giao lưu học hỏi của đội ngũ Kỹ Thuật Viên, Cố Vấn Dịch vụ và Cố Vấn Phụ Tùng.

Với thông điệp “Dịch vụ – Chìa khóa để thành công”, Isuzu hiểu rất rõ tầm quan trọng trong chiến lược phát triển con người, phát triển hệ thống kinh doanh và hậu mãi.  Hội thi ngày càng có nhiều cải tiến, không những thú vị hơn cho các thí sinh tham gia mà còn củng cố sự phát triển bền vững của Isuzu & hệ thống Đại lý ủy quyền tại Việt Nam.

Hội thi thường niên tay nghề Isuzu toàn quốc lần thứ 18 được tổ chức vào ngày 27/4/2022 tại Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam (IAC) – Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh. Vì được tổ chức trực tiếp thay vì trực tuyến so với năm ngoái, các thí sinh đã tham gia với tinh thần hăng hái và nhiệt huyết hơn. Không chỉ đơn thuần củng cố kiến thức chuyên môn, các kỹ thuật viên còn phải vận dụng kinh nghiệm thực tế để xử lý các tình huống một cách logic, hiệu quả và chính xác nhất.

88 thí sinh tham gia đã trải qua 2 vòng thi khác nhau gay cấn, bao gồm lý thuyết và thực hành, để có thể đánh giá năng lực qua từng kỹ năng. Nội dung đề thi năm nay bám sát thực tế, phù hợp với tình hình thị trường và nhu cầu khách hàng hiện nay.

  1. Vòng thi thực hành: Giải quyết các hư hỏng thực tế để đánh giá trình độ tay nghề cũng như khả năng xử lý tình huống của thí sinh.
  2. Vòng thi lý thuyết: Đánh giá kiến thức chuyên môn của từng vị trí (bao gồm các vòng thi cá nhân cho Cố Vấn Dịch Vụ, Cố Vấn Phụ Tùng và Kỹ Thuật Viên) bằng hình thức trắc nghiệm. Mỗi người trả lời 25 câu hỏi trong vòng 60 phút.

Cơ cấu giải thưởng từ 9,000,000 đến 15,000,000 đồng tuỳ thuộc vào hạng mục giải, nhằm khích lệ tinh thần thí sinh nỗ lực hết mình trong suốt quá trình thi.

Kết quả chung cuộc cho các hạng mục

I. Cố vấn phụ tùng   

– Giải nhất: Đoàn Văn Nguyên Chương (i-TRUCKS Greenka) 

– Giải nhì: Đoàn Văn Hiển (i-TRUCKS Nisu)

– Giải ba: Thái Minh Trung (i-TRUCKS An Lạc)

II. Cố vấn dịch vụ

– Giải nhất: Phạm Ngọc Duy (i-TRUCKS Đại Thịnh)

– Giải nhì: Phạm Thái Nghĩa (i-TRUCKS An Lạc)

– Giải ba: Phan Minh Nhật (i-TRUCKS Vân Nam)

III. Kỹ thuật viên

– Giải nhất: Nguyễn Tấn Quang (i-TRUCKS Vân Nam)

– Giải nhì: Nguyễn Thành Lâm (i-TRUCKS An Lạc)

– Giải ba: Nguyễn Anh Quân (i-TRUCKS Nisu)

IV. Gameshow mini

– Giải nhất: Đặng Thanh Huy (D-SQUARE Nam Bình)

– Giải nhì: Nguyễn Bình Trọng (i-TRUCKS Thiên Hoà An)

– Giải ba: Bùi Ngọc An (i-TRUCKS Đại Thịnh)

V. Giải đồng đội

– Giải nhất: i-TRUCKS Vân Nam

– Giải nhì: i-TRUCKS An Lạc

– Giải ba: i-TRUCKS Tấn Phát

Hội thi tay nghề Isuzu toàn quốc lần thứ 18 năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thí sinh ưu tú nhất của hội thi sẽ được lựa chọn và đào tạo chuyên sâu hơn nhằm chuẩn bị cho Hội thi tay nghề Isuzu toàn cầu. Đây chính là bước đệm để Kỹ Thuật Viên và Cố Vấn Dịch vụ/Phụ Tùng có ý thức rõ ràng hơn trong việc nâng cao tay nghề nhằm mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Isuzu Việt Nam luôn định hướng “Dịch vụ – Chìa khóa để thành công”. Ngoài việc mở rộng mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng thiết thực, nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng cũng là điều được Isuzu ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh nhiều hoạt động khác, hội thi năm nay tiếp tục đánh dấu chặng đường quan trọng trong chiến lược phát triển con người cũng như hệ thống kinh doanh và hậu mãi của Isuzu.

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0