L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Isuzu An Khánh tại Bến Tre: Isuzu tổ chức chương trình huấn luyện lái xe an toàn tiết kiệm nhiên liệu tại Bến Tre 2017

ISUZU AN KHÁNH SẮP TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU TẠI BẾN TRE

 

Nhằm thể hiện sự quan tâm của ISUZU An Khánh đối với khách hàng, vào chủ nhật ngày 16/07/2017, ISUZU AN KHÁNH sẽ tổ chức sự kiện: “LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU” tại: Khu du lịch sinh thái Phú An Khang, địa chỉ số 319 Ấp Phú Lợi, Xã Bình Phú, TP.Bến Tre cách cầu Hàm Luông 300m, nhằm nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng về lái xe tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi vận hành.

Đến với buổi tập huấn, khách hàng sẽ được hướng dẫn lý thuyết về kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và cách sử dụng các thiết bị kiểm tra tiêu hao nhiên liệu một cách chính xác từ các kỹ thuật viên ISUZU AN KHÁNH.

Sau đó, khách hàng sẽ được thực hành 2 lần lái thử trên xe tải ISUZU với đoạn đường nhất định với 1 lần lái tự do theo thói quen, lần còn lại sẽ lái theo sự hướng dẫn tận tình của nhân viên ISUZU AN KHÁNH. Tiếp theo, quý khách và nhân viên ISUZU AN KHÁNH cùng kiểm tra và so sánh mức độ hiệu quả giữa 2 lần chạy thử.

Quý khách sẽ được bổ sung những kiến thức và kỹ năng bổ ích và cần thiết từ buổi tập huấn. Đặc biệt, khách hàng sẽ kinh ngạc khi kiểm tra và so sánh kết quả từ 2 lần chạy thử, đó là minh chứng thực tế cho buổi tập huấn này.

Hãy tham gia buổi tập huấn của ISUZU An Khánh để càng thêm tự tin và yên tâm về chất lượng, tính an toàn cũng như hiệu quả khi vận hành sản phẩm ISUZU!

Trân trọng!

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0