L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

ISUZU AN KHÁNH CẦN THƠ – HỢP TÁC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN “HUẤN LUYỆN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU” CHO ĐỐI TÁC GIAO HÀNG TIẾT KIỆM TẠI HẬU GIANG

 Ngày 22 tháng 05 năm 2022 vừa qua, tại QL 1A, Xã Long An B, Thị Trấn Cái Tắc, Châu Thành A, Hậu Giang, Isuzu An Khánh đã tổ chức thành công sự kiện HUẤN LUYỆN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU cho đội ngũ anh em tài xế vận hành với những kiến thức và kỹ năng bổ ích cải thiện chi phí và đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong quá trình hoạt động.
Backdrop đã thêm logo AK1ádasd
Sau đây là những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất:

Hình: Tài xế, check-in tham gia chương trình.

Hình: Toàn thể hội trường, lớp tập huấn

Hình: Một trong những khoảnh khắc Huấn luyện lý thuyết



Hình: Thực hành lái xe theo hướng dẫn



Hình: Khoảnh khắc Game-shows giải trí sau những phút căng thẳng



Hình: Hướng dẫn lý thuyết và thực hành bảo dưỡng, kiểm tra xe hằng ngày

Sau buổi tập huấn, anh em tài xế cùng BQL đã nắm rõ các kỹ thuật để lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
 Đặc biệt, sau khi thống kê các kết quả đạt được, hiệu quả nhiên liệu được cải thiện lên đến gần 5% nhờ áp dụng kỹ thuật Eco-drive. Số liệu trên là một thông tin hữu ích trong việc tiết kiệm và cắt giảm bớt chi phí nhiên liệu hàng chục triệu đồng/năm/xe , giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với những cá nhân và doanh nghiệp đang sở hữu nhiều xe Isuzu. Bên cạnh đó, việc áp dụng đúng kỹ thuật Eco-drive giúp giảm thiểu số lượng đáng kể COx và NOx thải ra môi trường, giảm mức độ ô nhiễm không khí.
Sau khi tham gia buổi tập huấn, khách hàng càng thêm tự tin và an tâm về chất lượng, cũng như hiệu quả khi vận hành xe ISUZU.

Hình: BTC trao chứng nhận


Hình: Trao giải cho người lái xe có số liệu tiêu hao nhiên liệu hiệu quả nhất và nhì



Hình: Trao quà tặng cho người tham dự chương trình


Hình: BTC


Hình: Tất cả mọi người.

Kết thúc chương luôn có những món quà nhỏ nhưng mang nặng lòng tri ân gửi đến khách hàng, nhằm thể hiện sự cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng ISUZU An Khánh.
Hy vọng một ngày không xa sẽ một lần nữa được hợp tác và tổ chức một chương trình tương tự đối với tất cả các Quý đối tác, Khách hàng của Isuzu An Khánh.

Chân thành cảm ơn Quý đối tác, anh em tài xế đã tin tưởng đồng hành cùng Isuzu An Khánh trong suốt thời gian qua đặc biệt trong chương trình huấn luyện vừa rồi. Cầu chúc tất cả mọi người luôn tràn đầy sức khỏe thành công trong công việc.
 

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0