L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Khởi đầu hành trình mới cùng Isuzu D-max - Ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng có nhu cầu mua xe bán tải, hè này, ISUZU Việt Nam tung ra chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng mua xe ISUZU D-MAX, bao gồm:

1) Tặng 02 NĂM BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ  (hoặc 45.000km tùy điều kiện nào đến trước) bao gồm phụ tùng thay thế và công bảo dưỡng.

2) Tặng MIỄN PHÍ GÓI NÂNG CẤP ĐẶC BIỆT, gồm:

   – 01 Max Box hoặc Sport top.

   – 01 Lót sàn thùng (Bed liner).

LƯU Ý: Gói nâng cấp đặc biệt này có thể được quy ra tiền mặt với giá trị tương đương 20.000.000 VND

(Chương trình được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 01/06/2015 đến 31/08/2015)

Với gói chăm sóc toàn diện này, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào khi mang xe D-MAX vào Đại lý bảo dưỡng đồng thời an tâm tuyệt đối với chế độ bảo hành – bảo dưỡng chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình cùng khả năng cung ứng phụ tùng thay thế nhanh chóng.

Được thừa hưởng từ những công nghệ tiên tiến nhất từ ISUZU – nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu thế giới, ISUZU D-MAX là mẫu xe bán tải đầy mạnh mẽ & đáng tin cậy. Mang phong cách thể thao, sang trọng kết hợp với công nghệ hiện đại, xe có khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. D-MAX là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng: hiệu quả cho công việc, tiện nghi cho gia đình và cá tính cho các chuyến phiêu lưu khám phá.

Ngoài những đường nét thiết kế khí động học độc đáo, D-MAX 2015 còn được trang bị động cơ Commonrail 4JK1 2.5 lít cùng turbo tăng áp biến thiên VGS hiện đại. Bên trong là màn hình DVD cảm ứng, kết nối đa phương tiện, Bluetooth, giúp hành khách tận hưởng cuộc sống, quên đi sự mệt mỏi trong suốt hành trình. Chính những điều này làm cho D-MAX dần dần khẳng định vị thế của mình trong phân khúc bán tải.

Với chương trình khuyến mãi D-MAX mà ISUZU Việt Nam đang thực hiện, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vận hành D-MAX trên mọi nẻo đường.

26 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0