L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

ISUZU VIỆT NAM CHUẨN BỊ MỞ CỬA TRỞ LẠI SHOWROOM TẠI PARKSON

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng tăng của khách hàng, đồng thời khẳng định sự phát triển bền vững thông qua chiếc lược đầu tư toàn diện, Isuzu Việt Nam sẽ chính thức mở cửa trở lại của Showroom Isuzu tại Parkson.

Showroom Isuzu tại Parkson sẽ là nơi trưng bày các dòng dòng xe bán tải D-max và xe thể thao đa dụng mu-X mới nhất của Isuzu Việt Nam. Showroom tọa lạc tại địa chỉ số: 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Theo tiết lộ ban đầu từ đại diện Isuzu Việt Nam: “nhằm mang đến những trải nghiệm đa dạng và toàn diện, Showroom Isuzu tại Parkson trở lại lần này với một diện mạo hoàn toàn mới”. Bên trong Showroom được trang bị nội thất cao cấp cùng cơ sở vật chất hiện đại thuận tiện cho việc tham quan & ghé thăm của khách hàng. Bên cạnh đó cách bố trí trưng bày xe bắt mắt và khoa học dựa trên thiết kế của một Showroom D-SQUARE thu nhỏ sẽ giúp khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của xe từ mọi góc nhìn. Đặc biệt nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, Showroom Isuzu tại Parkson đã bố trí đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ tại chỗ với độ am hiểu sâu sắc về sản phẩm cùng tác phong chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ.

  • Địa điểm: Gian hàng ISUZU – Parkson Đồng Khởi (Lầu 1), 37 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Chính thức trở lại hoạt động từ ngày 31/7/2020

Nhân dịp đặc biệt này, IVC mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn – Hỗ trợ 50% phí trước bạ cho khách hàng mua xe D-MAX và mu-X đến hết ngày 30/09/2020.

Hãy cùng Isuzu Việt Nam đếm ngược thời gian mở cửa trở lại của Showroom Isuzu tại Parkson vào ngày 31/07 này.

29 Tháng Bảy, 2020

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0